Phim đi đâu về đâu

Chào mọi người, tôi đang định viết một bài về việc phim nhà nước ta đi đâu về đâu. Để thu thập dữ liệu, tôi đang chọn một ví dụ là bộ phim mà tôi đánh giá khá cao, được sản xuất bằng kinh phí nhà nước, mọi người ghé qua xin bỏ vài giây chọn trả lời hộ tôi với nhé. Cảm ơn rất nhiều.

11 responses to “Phim đi đâu về đâu

  1. hieutn1979 May 5, 2012 at 8:36 pm

    Theo mình đây là một phim khá hay chạm đến bản chất nội chiến của cuộc chiến VN. Tiếc là không thể tìm được bản DVD phim này.

    Like

  2. Moonie Mun May 6, 2012 at 12:12 pm

    Đúng vậy, em đánh giá phim này rất cao. Thế nhưng, rất nhiều bạn bè của em không hề biết sự tồn tại của nó. Tuy nhiên, vài người bạn thì không thể thành số đông, nên em để cái survey này cho xác thực.

    Like

  3. Pingback: URL

  4. Pingback: www.dietsthatsucceed.com/easy_diet_plans.shtml

  5. Pingback: mobile mechanic san antonio

  6. Pingback: zwembroek

  7. Pingback: boardshorts

  8. Pingback: zwembroek kopen

  9. Pingback: tuinlantaarn

  10. Pingback: check your credit reports

  11. Pingback: Applebee's coupons

Leave a Reply

