My little project

Như mọi người đã biết, tôi đang viết một thứ có tên là Gia đình thời loạn.

Đây là một dự án nho nhỏ chỉ có ý nghĩa lớn nhất với bản thân tôi, kế đến có thể là gia đình tôi. Gần đây, tôi bắt đầu có cảm giác mình sẽ chết sớm mà không kể lại được bất cứ một câu chuyện nào, vậy nên tôi bắt đầu kể chuyện mua vui cho chính mình và cho càng nhiều người nghe càng tốt.

Tôi thích wordpress ở nhiều điểm, nhưng có một điều mà tôi cực kỳ không thích là nó không đếm cái page là một bài viết mới. Thế nên, tôi dán cái entry này lên đây, coi như là mục lục nho nhỏ cho cái dự án (có thể sẽ có em gái viết chung) cũng nho nhỏ của mình.

Hiện giờ, mục lục mới chỉ đến đây:

  1. Nhà hàng xóm bị cháy
  2. Mẹ vắng nhà ngày bão
4 responses to “My little project

  1. Quach Hien April 20, 2012 at 12:09 am

    Xin lỗi bạn vì có chút đường đột, nhưng có chút việc riêng liên quan đến bạn mà tôi thì lại không có một phương thức nào khác để liên lạc với bạn. Tôi có thể email cho bạn được không?

    Like

  2. Moonie Mun April 20, 2012 at 8:05 am

    Dạ, email của em là le.lvptls@gmail.com chị Hiền.

    Like

  3. luvnnadia April 21, 2012 at 4:01 pm

    [Tôi thích wordpress ở nhiều điểm, nhưng có một điều mà tôi cực kỳ không thích là nó không đếm cái page là một bài viết mới. ]

    Có phải ý MM nói khi bạn cập nhật bài viết mới vào bài cũ nó ko hiện lên đầu trang, báo hiệu có bài viết mới?
    Nếu vậy thì ở ở bài viết, cột bên phải, chỗ “Được đăng vào” bạn sửa lại ngày đăng là ngày hiện tại là OK :)

    Like

  4. Moonie Mun April 21, 2012 at 10:27 pm

    Tớ cảm ơn nhé.
    Thế nhưng, tớ viết ở dạng page, thế nên tớ viết xong, nó chẳng hiện lên ở trang chính gì cả. Buồn quá. :(

    Like

Leave a Reply

