Bệnh hoạn

Tại sao một sinh viên làm phim lại phải đi xin lỗi mọi người? Bạn ấy tự xin lỗi hay ai xúi bạn ấy đi xin lỗi? Nếu tôi là bạn của bạn, tôi sẽ nói với bạn rằng: “Kệ cái đám kền kền ấy, làm tiếp việc của mình đi”. Bạn đâu có khiến mọi người phải ngó vào xem phim của bạn rồi gào rú lên như những đứa đạo đức gớm ghiếc nhất (nhất là một bộ phim bình thường, với những cảnh còn không bằng nhiều cảnh mà tất cả đám người kia vẫn xem trên TV hay trong rạp và chắc chắn là có cả đống kẻ vẫn xem lén xem lút những thứ hoành tráng khác mỗi đêm).

Đúng là một đám đông bệnh hoạn và những đứa viết báo bệnh hoạn và cái trường đại học sân khấu bệnh hoạn không dám bảo vệ sản phẩm của chính sinh viên mình dạy.

Cứ tình hình này, mỗi buổi sáng ra đường, các bạn nên cúi đầu (hoặc tốt nhất là lên báo) xin lỗi toàn thể quần chúng bởi đêm qua tôi đã làm việc đồi bại cả đêm với vợ/chồng mình.

One response to “Bệnh hoạn

  1. Lệnh Hồ Xung March 12, 2012 at 10:33 pm

    cái bệnh đạo đức giả của các bác nhà mình không biết bao giờ mới khỏi đc chị ạ

    Like

Leave a Reply

