viết ngớ ngẩn trước khi đi mua sách

– những người yêu cầu truyền thông đừng tấn công một đứa trẻ, không để ý rằng chính vì có những người bận bàn tán, chửi rủa về đứa trẻ, về truyền thông, về sự khốn nạn của những chương trình mà bọn truyền thông mới tiếp tục tấn công. càng nhiều, càng ít. sự im lặng trước một số điều là độc ác, nhưng trong một số trường hợp lại là cần thiết.

– kẻ đáng bị chửi nhất là những kẻ đáng lẽ phải bảo vệ các em bằng luật pháp, thì lại dùng chính luật pháp để cảnh cáo các em. tất nhiên, không tờ báo nào chỉ trích họ, thậm chí, chỉ một vài người chửi họ. tôi có nên chỉ trích hẳn một bài không?

– tôi lại đang bắt đầu chu kỳ nhịn ăn vô thức. vì vui quá, hay vì buồn quá? nếu vui quá, thì vui vì cái gì? và nếu buồn quá, thì vì cái gì? nếu chẳng phải vì vui, vì buồn, thì là vì cái gì?

– hàng ngày, tôi đọc lần lượt tất cả các bài trên aldaily, để bù vào sự cô đơn. tôi muốn khóc, để từ biệt một người bạn đã rời bỏ tôi, nhưng tôi chẳng khóc gì cả. tôi không mất đi một người nào cả, tôi chỉ mất đi một điều lớn lao trong chính mình.

vì thế, ánh nắng mùa hè đang tới sẽ làm bay hơi mọi thứ, kể cả những điều tôi vẫn tin rằng sẽ ở lại mãi trong lòng mình. bởi vì, từ giờ tới lúc tôi chết, còn có kha khá mùa hè.

One response to “viết ngớ ngẩn trước khi đi mua sách

  1. E. March 12, 2012 at 10:43 pm

    em thích hai câu cuối chị viết : )

    Like

Leave a Reply

