Blog mới

Tôi không rời khỏi blog này.

Nhưng wordpress có một ưu điểm là cho dùng một ID để lập ra nhiều blog khác nhau, vì thế hôm nay tôi sử dụng tới cái đó.

Vì blog này chuyên đi thu nhặt các nỗi ấm ức, mệt mỏi của tôi nên tôi mở ra cái thứ hai tại:

http://phuonghuyen14.wordpress.com

Một vài lời về cái blog này tôi đã post ở đây:

http://phuonghuyen14.wordpress.com/5-2/

Tất nhiên tôi sẽ không bảo mọi người sang xem và ủng hộ bởi như thế thì sáo rỗng và trần trụi quá :)). Nhưng cứ sang đọc cho vui, cuộc sống cũng cần những thứ sến và ít đau đầu.

2 responses to “Blog mới

  1. cf sua March 14, 2011 at 7:48 pm

    14 là for teen hả chị :P

    Like

  2. Moonie Mun March 14, 2011 at 10:36 pm

    14 là ngày sinh của chị (nếu đúng mình được xưng là chị :D).

    Like

Leave a Reply

