November 25, 2008

– Hà Nội sao mà đông người, sao mà ồn, sao mà nhiều bụi, sao mà giống… Hà Nội thế nhỉ? Sao mà Thanh Hóa cũng chán, cũng tệ, cũng chẳng có gì, cũng trống rỗng thế nhỉ? Đi đâu bây giờ?

– Hôm nọ nhìn thấy postcard nằm ngẩn ngơ trên bàn của bạn mình, nhặt nó lên, tự nhiên thấy buồn. Mình hay ghen với mấy cuốn sách, chúng nó được gói lại, lên máy bay, đi nước ngoài, còn mình thì nằm ở đây. Cái postcard đó, chẳng có gì hay lắm, chỉ là bỗng nhiên thích được nhắn tin, nghe điện thoại, hay phi tới chỗ đó… Muốn muốn muốn lắm ấy. :) Như thế này mãi cũng đâu có được, hâm nhỉ?

– Đi bộ một mình thích thế! Hơn cả đi xe đạp :) Thích hơn nữa là ai cũng nhìn mình e ngại, vì trông mình freak tệ. Ở nhà mình, freak là một cái tội, cả đàn xì xào sau lưng. Ở một số chỗ, ai cũng nhìn mình, ngẩn ngẩn ngơ ngơ, tự hỏi có đứa bị làm sao mà ra thế kia. Ở HN, chẳng ai quan tâm. Hà Nội hay mỗi cái đó.

– The show must go on.

– Một cái nắm tay có ý nghĩa lắm. :) Nắm tay chặt thì càng có ý nghĩa hơn. I act more, but I don’t ask more. :)

Không sao hết, this is the end, and this is the last time.

– Hôm nọ, có bao nhiêu thứ định nói với bạn. Nhưng mà, mình không nói, vì nói hết cả rồi, kiếp sau biết nói gì nữa.

10 responses to “November 25, 2008

  1. Marduk November 25, 2008 at 3:58 am

    @ câu cuối cùng : Kiếp này nói một nửa, kiếp sau nói một nửa. Dành hết cho kiếp sau rồi có phí kiếp này không? Hehe :) Không nói gì sao kiếp sau nhận ra nhau?
    Hehe, mình nói giống phim bộ Hồng Kông nhỉ?

    Like

  2. Minh Thi November 25, 2008 at 8:05 am

    Uh sao mà nhiều bụi quá.

    Like

  3. ronin November 25, 2008 at 9:24 am

    trầm cảm nặng. :D cheer up lady!

    Like

  4. Việt Khương November 25, 2008 at 9:58 am

    Ội! Chị Moonie toàn quen họa sĩ nổi tiếng, nào là Butchi, nào là Ronin. Hâm mộ quá đi mất! :((

    Like

  5. ...TÔM November 25, 2008 at 10:06 am

    Sở thích của em là đi bộ. Thích hơn cả điện ảnh lun.

    Like

  6. trangvangxanhla November 26, 2008 at 1:00 am

    “Ở HN, chẳng ai quan tâm. Hà Nội hay mỗi cái đó.”
    “Nhưng mà, mình không nói, vì nói hết cả rồi, kiếp sau biết nói gì nữa.”

    Nho nhat 2 cau nay cua em.

    Like

  7. King$$ November 26, 2008 at 1:27 am

    Lại hâm hả em ^^
    Đời là mấy tí, không hâm hơi phí :P

    Like

  8. siriusstar November 26, 2008 at 7:20 am

    SG còn chả ai thèm quan tâm hơn cả HN nữa hehehe.

    Like

  9. hoang anh November 27, 2008 at 5:41 am

    em dạo này cũng thích đi bộ! :D

    Like

Leave a Reply

