Học cho hết năm nay, rồi chị em mình đi chơi!

Get Smart hóa ra là một bộ phim rất được. Hiếm lắm tôi mới thấy thích thú khi xem một bộ phim hài, hành động (trên thực tế thì thể loại này chưa từng là thứ tôi thích), và có em công chúa Anne đóng trong đó. Cái mới mẻ của phim này là nó không đi theo cái lối mòn: một anh ngớ ngẩn không may trở thành điệp viên, rồi anh ta khiến cho khán giả cười vì anh ta ngớ ngẩn, cho dù sau đó anh ta chứng tỏ rằng mình rất giỏi. Anh chàng trong phim Get Smart để người ta biết ngay từ đầu là anh ta rất thông minh, giỏi giang, đã phấn đấu rất nhiều để trở thành điệp viên, chỉ mắc cái tội là nói nhiều và hơi nóng vội. Trái ngược là cái bầy đàn lãnh đạo của anh ta, vốn trong những phim khác thường là những kẻ hay ho, lạnh lùng thì ở đây lại khá ngớ ngẩn.

Như mọi sự đổi mới khác, cứ việc hoán đổi vị trí những điều đã được hình dung cố định cho thật khéo.

Trong phim này, đoạn buồn cười nhất với tôi là khi Bill Murray hiện ra ở cái lỗ cây và đoạn anh điệp viên khiêu vũ với cô nàng béo như con hà mã. Anh nói với nàng: Tôi vừa giảm đi 150 pound! Nàng kia: Tôi cũng thế! :))

– Vẫn đang đi tìm mèo. :)

Leave a Reply

