Cate!!!!

– Hehe, sáng nay papa nhắn tin cho con gái. Dạo này papa thay vì gọi điện thoại buôn dài dài, tháng tháng trả tiền hoành tráng thì chuyển sang nhắn tin, vừa phong cách vừa tiết kiệm. Papa nói chung là kiểu người không bao giờ đi sau thời đại. Xét về độ hiện đại thì papa hơn con gái lớn của papa nhiều, và chỉ thua con gái thứ hai của papa chút xíu.

– Nhưng mà entry này không nhằm mục đích khen papa, mà là khen Cate. Sau nhiều ngắm nghía các cô nàng xinh đẹp nổi tiếng, vẫn không thấy thích ai hơn thích Cate. Lúc nào cũng đẹp, ngay cả khi đóng vai đàn ông hay đóng vai bà nữ hoàng cô độc.

Photobucket

– Tớ cảm ơn các bạn của tớ.
Ngày này năm ngoái tớ viết về All about Lily Chou Chou. Năm nay, sau nhiều lần trì hoãn, tớ đã xem Battle Royal do em Hisashi recommend. Xem ra để kỷ niệm sinh nhật hàng năm, tớ nên chọn một phim teen của Nhật để lấy khí thế. Forever Young! :))

Phải nói là, nhiều khi tớ nghĩ là thôi tớ nhất định cứ ngồi đây, nghe thiên hạ khuyên bảo xem phim nào thì tớ xem phim đấy, chứ tớ không nên te te tự chọn đại lấy một phim nào đó. Khả năng vớ phải phim dở là rất cao, mà dạo này sức lực có hạn, không phải cái nào cũng cố nuốt cho bằng hết.

Kết luận cái là tớ vẫn thích anh Kitano Takeshi nhất, cho dù Battle Royal ưu tiên cho bọn trẻ.

– Tớ không có ý bon chen với Cate. Tớ tặng các bạn cái ảnh tuổi 24 thơ mộng của tớ. Bộ dạng của tớ mấy ngày anh Marc Levy ở VN là thế này, tuy hơi te tua, nhưng khi quan sát tinh thần bất diệt của các bạn trẻ, tớ không khỏi hạnh phúc.

Photobucket

5 responses to “Cate!!!!

  1. siriusstar October 14, 2008 at 1:53 am

    24 tuổi thì phải gọi tớ là anh :))

    Like

  2. Rena October 14, 2008 at 3:14 am

    Thế ảnh giai già đâu ?

    Like

  3. PK October 14, 2008 at 12:26 pm

    chúc mừng sinh nhật em Moonie nhé (là bao giờ thế? :)

    Like

  4. Minh Thi October 15, 2008 at 10:46 am

    Chuc mung sinh nhat chi, du hinh nhu muon roi (fai khong nhi?)

    Anh nay dep do chi, trong rat tuoi tan va tu nhien. ^^

    Like

  5. Còi Xinh November 10, 2008 at 6:52 am

    Hihi, lâu lâu mới lộ tấm “chân rung”

    Like

Leave a Reply

