December 26, 2007

– Ảnh, tranh vẽ của một em 86 trong DeviantArt, em này trông xinh trai phết. Tôi muốn xin những bài hát như Ngược dòng Hương Giang, Quảng Bình quê ta ơi… mp3 từ 192kb/s của Thu Hiền. Có ai ở đó có không.?

– Tôi đề nghị xử phạt những người đầu tiên sử dụng blog như Justin Hall, vẽ đường cho hươu chạy. Tiến tới, xử phạt tất cả những nhà cung cấp như MySpace, Multiply, Google… và nhất là Yahoo về tội họ làm mất đi độc giả của báo mạng và cho phép user nói thật quá mức.

– Bạn tôi nói: Dù ai bảo nàng không yêu nước hay vô tâm cũng được, nhưng quả thực nàng chẳng quan tâm gì tới chuyện HS-TS. Bởi vì tất cả mọi người đều có một mối quan tâm riêng, cứ lựa chọn thôi. Miễn sao đừng xấu hổ vì thứ mình quan tâm không giống vài người bên cạnh.

– Tôi không hiểu sao quá nhiều các bạn anti Cộng Sản cứ phải lôi những thù hằn cá nhân từ quá khứ của các bạn ra mà tuyên truyền? Cộng Sản là một khái niệm, không phải là cá nhân hay một vài cá nhân. Cho dù những chuyện tôi nghe được từ blog Trang Hạ và Điếu Cày làm tôi chán ngán, nhưng nghe các bạn thì cũng chẳng đỡ chán hơn. Tôi giờ chỉ thích nghe Đào liễu do Quốc Trung phối lại và đọc Junie B.Jones. Tốt nhất là đi làm một cái gì đó có ích như việc anh Quốc Trung khiến cho vài đứa như tôi yêu lại âm nhạc dân tộc hoặc con bé Junie học cách làm thợ cắt tóc xịn.

– Các bạn Thăng Long và nhiều người cứ lôi cái cụm chân quân tử và ngụy quân tử vào chuyện kháng Khựa là thế khỉ nào nhỉ? Chị 2 4 6 nói rằng đã chống TQ thì đừng thích phim Anh hùng của Trương Nghệ Mưu. Bây giờ, hai chữ Thiên Hạ viết trên cát của bộ phim đó đang được người TQ ứng dụng triệt để. Dòm thấy mấy dòng chân quân tử, ngụy quân tử kia, thấy sự bình định về mặt văn hóa thật quá sâu sắc rồi. (Nói gì thì nói, em thích bộ phim này ở cách nó tận dụng được vẻ phô trương của màu sắc, còn vốn thường không thích ông Nghệ Mưu).

– Không biết bạn Tough cười tủm tỉm gì ở entry trước. Chuyện đàn bà xấu đẹp hay chuyện tôi có chồng làm nghề khắc dấu đây? ;)

2 responses to “December 26, 2007

  1. Apomethe December 31, 2007 at 11:15 am

    Không có của Thu Hiền nhưng có của người khác cũng rất hay có được không?

    Like

  2. Yuna January 7, 2008 at 2:36 am

    Cynical về chuyện con gái đẹp đi biểu tình thôi. Giống như chị Khánh chồng anh Định mà đi làm dân chủ thì Công An có mà chết.

    Funny thought.

    Like

Leave a Reply

