May 16, 2007

Lâu lắm mới ngó vào những nơi mình vẫn vào xem ảnh, vì bỗng nhiên chị Paracetamol hỏi tới. Nhìn thấy cái ảnh này, tên của nó là fucking HOT, haha, yep, damn true! Con mụ chụp ảnh này kinh dị khủng khiếp, nhưng kỳ lạ, cô ta lại là một trong những người có ảnh được rất nhiều người lấy làm avatar. Chẳng hạn như cái tấm Never hesitate này, nhan nhản. Không nên xem gallery của nàng, nhất là chị em gái, không ăn cơm nổi đâu (Nói thế để họ càng xem!).

Khó ngủ, khó ngủ, không ngủ, không ngủ được!

Vừa xem lại 3-Iron của Kim Ki Duk – rất thích anh chàng câm lặng. Phim của Kim Ki Duk không bao giờ có những nhân vật bình thường về mặt tính cách. Bao giờ họ cũng có một cái gì đó bị hụt, họ luôn “ít hơn, thiếu hơn” những người khác. Hiếm khi nào xem phim để vận vào mình, nhưng bỗng nhiên muốn được như người phụ nữ trong phim của ông ta, ngồi lên một chiếc mô tô cùng một người đàn ông kỳ lạ, lang thang đi hết nơi này nơi khác, ở trong những căn nhà xa lạ. Ở cạnh một người, yêu thương và được yêu thương, không tên, không tuổi, không ai biết tới, thậm chí đặt chân lên chiếc cân cũng là Zero.

Đàn bà, đại đa số đàn bà thực ra chỉ cần có mỗi một thứ: có người để yêu thương. Không cần nhà, không cần tiền, không cần tên tuổi, thậm chí không cần khuôn mặt, không gì cả. Hay con người là vậy? Hoặc chỉ có vài đứa điên nó vậy? Người ta, lắm lúc, chẳng biết mình cần gì đâu? Như cô gái trong phim Time. Cô ta không biết mình cần điều gì nữa. Đi tìm lại người đàn ông của mình qua những cái nắm tay, nụ hôn – luôn luôn nhầm lẫn. Con người chỉ có từng đấy thứ, câu nói nào cũng được nói tới rồi, hành động nào cũng đã có người làm rồi. Nhưng mà, cả thế giới, rốt cuộc cũng chỉ còn lại duy nhất một người. Và rồi sau đó là cái chết, và không còn là chính bản thân ta, và rồi người khác lại sai lầm.

5 thoughts on “May 16, 2007

  1. Chị thề là sau khi xem xong đường link ảnh em gửi hôm qua, chị mày sợ khiếp vía! Vấn đề là chị mày sợ máu! Nhìn thấy là xây xẩm mặt mày! Sợ thì sợ thật nhưng dẫu sao vẫn phê…phết! Hehe…

    Like

  2. em thấy cái never hesitate có kinh khủng đến ko nuốt nổi cơm đâu ss :”]
    bà này cũng trong deviant ạh ;)) thế thì em phải xem mới được ;)) hehe

    Like

  3. Sau khi xem “Xuân, Hạ, Thu, Đông… rồi lại Xuân” tớ mới biết Kim Ki Duk, mày mò mua và download các film khác, nhưng không thích bằng, thậm chí có phim xem còn thấy ghét, chẳng hạn vừa xem xong “Cá sấu”, kịch và gượng kinh khủng.

    Like

Leave a comment