For the damp cold night

Hôm nay mọi chuyện đều bình ổn. Trừ một thứ là khi tôi phi xe như điên từ Phan Chu Trinh (cái con đường kì quặc) về nhà, tôi chợt thấy một chị, tay ôm con trước ngực và tay kia cầm lái. Mặt chị ta nhoè nhoẹt những nước mắt và phấn son, đứa bé gục lên vai mẹ và ngủ, một em bé còn bé lắm.

Tôi nhớ nhà, tội nghiệp cho tôi, nhưng tôi nhớ nhà mình đến muốn chết được. Tôi vẫn thường lải nhải là tôi là người không có nơi để về, không có quê hương để mà thương yêu. Ờ, tóm lại, tôi vẫn hay tự xét mình vào trường hợp đặc biệt và là một phần trong bộ ba bi kịch. Nhưng thế đấy, tôi nhớ nhà, vì tôi muốn có mẹ tôi, như ngày nào, ôm tôi và để tôi ngủ trên vai bà trong chuyến tầu vào Nam đầy mùi bánh trái và hơi người. Và vì tôi sống xa cách với gia đình, nên tôi không hiểu chuyện tôi nhớ nhà là tốt, hay là xấu.

Artist: Avril Lavigne
Song: I’m With You
Album: Let Go

I’m Standing on a bridge
I’m waiting in the dark
I thought that you’d be here by now
Theres nothing but the rain
No footsteps on the ground
I’m listening but theres no sound

Isn’t anyone trying to find me?
Won’t somebody come take me home
It’s a damn cold night
Trying to figure out this life
Won’t you take me by the hand
take me somewhere new
I don’t know who you are
but I, I’m with you
I’m with you…

I’m looking for a place
I’m searching for a face
Is anybody here i know
cause nothings going right
and everythings a mess
and no one likes to be alone

Isn’t anyone tryin to find me?
Won’t somebody come take me home
It’s a damn cold night
Trying to figure out this life
Wont you take me by the hand
take me somewhere new
I dont know who you are
but I, I’m with you
I’m with you,

oh why is everything so confusing
maybe I’m just out of my mind
yea yea yea
yea yea yea
yea yea yea
yeahhhh

It’s a damn cold night
Trying to figure out this life
Wont you take me by the hand
take me somewhere new
I dont know who you are
but I, I’m with you

Take me by the hand
take me somewhere new
I dont know who you are
but I, I’m with you
I’m with you

Take me by the hand
take me somewhere new
I dont know who you are
but I, I’m with you
I’m with you
I’m with you…

 

2 responses to “For the damp cold night

  1. Jude September 29, 2006 at 7:21 am

    co len ss :”> em chi biet noi the ah :”>
    Dau can phai biet no tot hay xau :”> cam xuc ma :”> chi can no thực là duoc roi ạ :D

    Like

  2. Moonie Mun September 29, 2006 at 9:49 am

    Ừm, chỉ là nhớ nhà thôi em ạ. Cũng chẳng có gì đặc biệt, khi ss đi ngủ, tỉnh dậy tất cả đã về như cũ. Nothing changes! Nothing last forever!

    Like

Leave a Reply

