For secret lover

Hai ngày nghỉ trôi qua thật vô vị, trừ chuyện đi chơi với bác triết gia và học được nhiều điều triết, trừ chuyện em lỡ một cuộc hẹn hiếm hoi mà chắc trăm năm sau cũng chẳng có nữa ra thì thời gian của em đã tan thành mây khói cùng với tiếng mèo kêu và mấy quyển InuYasha.

Hì, nhưng khi em nhìn thấy anh, em mới biết chắc cuộc đời của em thế là tiêu thật. Em lại có thứ để mà cười rồi, em lại có người để mà nhìn say sưa rồi! Haha! Em muốn chạy khắp nơi để hò hét rằng: “A ha, ta tìm thấy “nó” rồi!”

Em từng viết cho anh hàng chục trang giấy khi đọc những gì anh viết, từ cái hồi em còn ngây ngô như con gà tồ. Haha, kì lạ thật, em đã tâm sự với anh như anh là bạn của em, như là anh trai, như là một nửa cuộc sống của em, em viết cho anh khi em ngồi trên tầu, khi em đi tình nguyện… Khi nào em cũng viết cho anh, cho dù, anh chỉ là một dạng ý niệm ngu ngốc trong đầu em. Trong một khoảnh khắc nào đó, em tự cho rằng anh đương nhiên phải thuộc về em, và mặc kệ anh trong cuộc đời thực như thế nào. Cái đó để cho Chúa hiểu lấy!!!!

Em phóng veo veo xe máy trên đường mà chẳng hề suy nghĩ tại sao em lại phải làm thế. Em muốn chuyển động, nếu không thì em sẽ phát điên lên mất. Hehe, tự nhiên anh xuất hiện trong cuộc sống hiện thực của em, mà bây giờ mới là mơ nhất!

 

(Hơ hơ, em chẳng thể type thêm được nữa, em phải post vài dòng lên đây giải tỏa để còn làm việc cho tập trung)

10 thoughts on “For secret lover

  1. Day, ro kho !A’m anh trogn suy nghi roi gio lai am anh trong cs hien tai, kho the day. Chu bac nao no~ lo`ng de tam ho^`n co Moon xieu ve.o the kia co chu ….!

    Like

Leave a comment