Entry for June 05, 2006

Cho những người bạn yêu dấu vẫn đọc Blog của tôi!

Nhìn theo cái ảnh! Hôm qua, chiều ngày 4/6/2006 – tôi đã chính thức hoàn thành công việc học tập của mình tại trường ĐH KHXH&NV. Sau một vài trục trặc về kỹ thuật âm thanh, một vài lần ngẩng lên mỉm cười lúng liếng với các bác khán giả bên dưới, bài thuyết trình của tôi đã kết thúc. Những câu trả lời phản biện thì không hiểu tôi có đáp ứng được ý muốn của họ hay không, vì các thầy cô trong tổ Phương Đông của tôi đều rất rất hiền, vị giáo sư đáng kính tuy nghiêm khắc nhưng chắc do khí trời nóng nực đã không thắc mắc gì thêm ở tôi như đối với các sinh viên buổi sáng. Vậy là tôi đã có con điểm cuối cùng của đại học và từ giờ tôi có thể chơi bời xả láng với môn văn học!

 

Tôi giờ hiện đang bận tâm với suy nghĩ, liệu tôi có nên theo đuổi cái chuyên ngành nghèo rớt xác này, nhưng là nghề nghiệp yêu thích của tôi, hay là tôi tập trung chuyển hướng, tìm ngành nghề nào hợp với tính cách khoái cãi lộn, ưa chạy nhảy và có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn.

8 responses to “Entry for June 05, 2006

  1. Aka Vic June 6, 2006 at 4:15 am

    Dù sao cũng chúc mừng bạn hiền đã hòan thành xong chương trình hen. Theo đuổi được một thứ gì (Cho dù là một thứ có vẻ ngu ngốc đi nữa) trong một thời gian dài cũng có thể coi là một thành công rồi. Ít nhất nó cũng giúp Moony biết được mình sẽ cần phải làm gì trong thời gian tới.

    Ờ, câu chuyện Moony kể bây giờ nghe có vẻ ghê thật, dù sao cũng mong mọi chuyện được sáng tỏ. Công nhận cách làm việc của các cơ quan trật tự vẫn còn quan liêu thật, nhưng cũng chẵng trách được khi nước ta dân số tới hơn 80 triệu người (Hồi đó, ko biết bây giờ ra sao). Đúng là chỉ có nước làm cho sự việc rùm beng lên thì mới có nhiều hy vọng.

    À, bố Moony nhìn giống bố Vic thế, nhất là hình ảnh của ông khỏang 10 năm về trước; bây giờ thì bụng phệ ra rồi, hà hà.

    Like

  2. Moonie Mun June 6, 2006 at 7:29 am

    Uh, cai do ko quan trong gi dau. Chi co tinh ko thong bao cho ai day chu! Quat em thi quat the thoi! Tai bao ve thi co gi quan trong dau, quan trong la chi hoc xong cai chuong trinh dai hoc ngu ngoc roi! Va bay gio thi chi thich lam gi thi làm!

    Like

  3. Vô Danh June 6, 2006 at 11:57 am

    Ba chi gia yeu quy ! em xin loi vi hom chi bao ve em khong biet .Em rat mong xem ba chi gia cua em bao ve nhu the nao ? tiec qua !

    Like

  4. Aka Vic June 7, 2006 at 1:47 am

    Moony khoai co em the ;). O` o` biet dau duoc, Moony hoi thu bo Moony xem co quen ai o PT ko :D

    Like

  5. Moonie Mun June 7, 2006 at 4:41 am

    Hihi! Moony rat giong bo. Con gai giong bo la giau lam day! Con chuyen bo Vic va bo Moony giong nhau thì… Hay chung ta co ho voi nhau nhi. Neu co ho that,thi ro Vic phai goi Moony bang chi roi! Neu co dieu kien,khi nao Moony ghe PT chao ho hang cai! (Khi do lai co noi de di choi nua).

    Like

  6. .:Tram:. June 10, 2006 at 3:22 am

    Hì hì,hom nay moi co co hoi tham quan blog cua Moony.
    Chuc mung Moony da hoan thanh 4 nam ma theo Moony la “buon chan”. Ma co ket qua luon chua, neu chua thi chuc ket qua tn cua Moony tot nha. The Moony co dinh hoc len tiep hong ?
    Hi hi, thay Moony than tho ghe qua, Tram lai buon cho minh do. Moony it nhieu cugn co bang DH, nhu vay la do lam. Ban than Tr chi la bang cao dang, thiet thoi nhieu lam.
    Tr biet Moony chan cach day cua truong DH o VN, nhung ma ……. thui, Tr hong noi nua.
    Du sao thi, chuc mung, chuc mung nha. (A, biet Tr la ai ko?)

    Like

  7. Moonie Mun June 14, 2006 at 2:18 am

    Duong nhien la biet roi. He he, than tho gia vo thoi Tr a. Du sao con di hoc cung rat vui, nhu Vic thi con hoc lau hoc dai, sau do con xay dung su nghiep cho nuoc nhà! haha! Tr co dinh sau nay lap cong ti rieng khong day? Moony chi thich nhung nghe nghiep chay nhay thoi!

    Like

  8. Ziииie August 11, 2007 at 10:37 am

    Chị Moony thân mến, thật là vui khi biết chị học trường ĐHKHXH & NV, bởi vì em cũng mong muốn thi vào được trường đó, và cũng muốn được học văn giống chị. Em thích đọc, thích viết, nhưng thật tệ là những gì em viết nghe thật chán, nên không hiểu sau này có thể theo cái nghề mà em yêu thích này hay không. Mẹ em cũng nói nghề này nghèo, nhưng chỉ cần mình yêu thích thôi phải không chị? Rất mong chị giúp đỡ và cho em một vài kinh nghiệm, vì chỉ 2 năm nữa thôi là em sẽ thi vào ĐH, rất vui vì được làm quen với chị :)
    Zinnie

    Like

Leave a Reply

